Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
120554

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng dịch vụ công mức độ 3 mức độ 4

Ngày 05/09/2023 00:00:00

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn xã Vĩnh Hòa

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyếnmức độ 3mức độ 4 trên địa bànxã Vĩnh Hòanăm2023

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến, cáctiện ích khác trên hệ thống thông tin một cửa xã Vĩnh Hòavà Cổng Dịchvụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ côngBộ Công an vàtỉnh Thanh Hóa.

- Tăng lượng giao dịch về dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyếnvà sử dụng các tiện ích khác trên Cổng Dịch vụ công.

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu cácban ngành, đoàn thể, các khu dân cư; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộcông chức, viên chức giải quyết thủ tục hành chính; đẩy mạnh thực hiện thủ tụchành chính trên môi trường điện tử, xây dựng Chính quyền điện tử, cải thiệnchất lượng dịch vụ công, giảm tiêu cực, phiền hà, thời gian, chi phí của ngườidân và doanh nghiệp khi giải quyết thủ tục hành chính; tạo môi trường kinhdoanh bình đẳng, thông thoáng thuận lợi, minh bạch, góp phần thúc đẩy pháttriển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

- Tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức xãhội trong triển khai và giám sát quá trình thực hiện thủ tục hành chính trên môitrường điện tử của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.

2. Yêu cầu:

- Nội dung tuyên truyền phản ánh đúng ý nghĩa, vai trò, lợi ích của việcthực hiện các dịch vụ công trực tuyến nhằm công khai, minh bạch trong giảiquyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà nước; giúp người dân, doanhnghiệp thực hiện thủ tục hành chính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí,thực hiện thủ tục hành chính mọi lúc, mọi nơi; góp phần đẩy mạnh cải cách hànhchính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

- Hình thức tuyên truyền đa dạng, phù hợp với tính chất, đặc điểm, nhiệmvụ của từng nhóm đối tượng và địa bàn dân cư. Tăng cường ứng dụng công nghệthông tin trong hoạt động tuyên truyền.

II. NỘI DUNG

1. Nội dung tuyên truyền:

- Chủ trương, chính sách, pháp luật, chiến lược về ứng dụng và phát triểncông nghệ thông tin; dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, đảm bảo antoàn an ninh thông tin.

- Các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ,các Bộ, ngành và địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến CổngDịch vụ công; hướng dẫn tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân thực hiện dịch vụcông trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

- Vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấptrong việc triển khai thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; thựchiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

- Những điển hình tiên tiến, các sáng kiến, cách làm hay trong thực hiệnthủ tục hành chính trên môi trường điện tửđối với các bộ phận, ban, ngành có liên quan thuộc UBND xã Vĩnh Hòa.

- Việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chínhphủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến năm 2025.

2. Hình thức tuyên truyền:

2.1. Tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng:

Tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã, Cổngthông tin điện tử của các cơ quan về thực hiện thủ tục hành chính trên môitrường điện tử, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, xây dựngChính quyền điện tử, Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tửcho Công an xã, bộ phận tư pháp, chính sách... (phòng một cửa) UBND xã;danh mục, cách thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độđểngười dân và doanh nghiệp biết và thực hiện.

2.2. Công khai thủ tục hành chính theo hình thức điện tử:

Công khai thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thôngtin một cửa điện tử cấp huyện, cấp xã; Cổng thông tin điện tử của các cơ quan;Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã thực hiện công khai thủ tục hành chính theohình thức điện tử để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân tìm hiểu, tracứu thông tin về thủ tục hànhchính.

2.3. Tuyên truyền thông qua việc phát hành tài liệu và các xuất bảnphẩm:

Các bộ phận công chức liên quan, thành viên tổ đề ánsoạn thảo và banhành tài liệu, liên quan đến triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, mức độ 4 của ngành, địa phương.

2.4. Tuyên truyền thông qua các hội nghị, hội thảo, lớp tập huấn vàsinh hoạt cộng đồng:

- Tuyên truyền về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thông qua việ ctổ chức các hội nghị,các buổi sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt tổ dân phốvề triển khai Chính phủ điện tử, Chínhquyền điện tử.

- Tuyên truyền thông qua đội ngũ báo cáo viên, cán bộ, công chức, viênchức của xã, nhất là độingũ làm nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính.

2.5. Thông qua việc lồng ghép giới thiệu tại trường trung học cơ sở:

Tuyên truyền cho học sinh THCS cách thức thực hiện; giới thiệu cácnhóm thủ tục hành chính đang và sẽ thực hiện bằng dịch vụ công trực tuyến mứcđộ 3, mức độ 4; các địa chỉ Internet để truy cập thực hiện, đường dây nóng hỗtrợ công dân khi sử dụng dịch cụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và cáchnhập dữ liệu để các em tuyên truyền, hướng dẫn người thân trong gia đình, cộngđồng về việc thực hiện các thủ tục hành chính qua mạng Internet.

2.6. Thông qua các ứng dụng mạng xã hội (Zalo, Facebook,...) và dịchvụ tin nhắn SMS:

Tuyên truyền, quán triệt trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức sửdụng mạng xã hội (Zalo, Facebook...), dịch vụ tin nhắn (SMS) để tuyên truyềnthực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triển khai dịch vụ côngtrực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1.Bộ phận văn hóa thông tin:

- Phối hợp vớiban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội....liên quan định hướng các cơ quan đơnvị của xã tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử,triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịchvụ công quốc gia,Cổng dịch vụ Công Bộ Công an,Cổng Dịch vụ công tỉnh Thanh Hóa và hệ thống thông tin mộtcửa điện tử của xã.

-Tăng cườngtuyên truyền về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triển khaidịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4bằng loa phát thanh, các trang thông tin điện tử của xã.

- Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên Cổngdịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện; các giải phápxác minh thông tin để bảo đảm mức độ an toàn trong quá trình đăng ký, đăngnhập vào hệ thống để thực hiện nộp hồ sơ của tổ chức, cá nhân.

- Chủ trì, phối hợp với cácbộ phậnliên quan hướng dẫn triển khai cáchoạt động tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công đảmbảo hiệu quả.

- Phối hợp các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tuyên truyềnvề sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thông qua ứng dụng
Zalo và dịch vụ tin nhắn SMS.

- Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện tuyên truyền triển khai thực hiệndịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc giavà hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện.

2. Văn phòng HĐND-UBND xã:

- Chỉ đạo Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xãtuyên truyền, hướngdẫn công dân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triểnkhai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 khi đến làm thủ tục hànhchính(lập tài khoản DVC Quốc gia).

- Phối hợp vớibộ phậnVăn hóa và Thông tin tham mưu, xây dựng kế hoạchthực hiện có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến.

- Trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn công dân, doanh nghiệp đến làmTTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

3.Các đơn vị trường học:

Phối hợp triển khai giáodục lồng ghép kiến thức về dịch vụ công trực tuyến vào các hoạt động ngoạikhóa để hướng dẫn cho học sinh biết đến các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,mức độ 4 và cách nhập dữ liệu để các em tuyên truyền, hướng dẫn người thântrong gia đình, cộng đồng về việc thực hiện các thủ tục hành chính qua mạngInternet.

4.Bộ phậnTài chính - Kếtoán:

Tham mưutổ Đề án vàỦy ban nhân dân bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạchtrong dự toán ngân sách nhà nước hằng năm theo quy định của Luật Ngân sáchnhà nước hiện hành.

5. Cácthành viên tổ đề án 06 và các thôn:

-Phối hợp với Bộ phận tư pháp (Phòng 1 cửa) và Công an xãĐẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và hỗ trợ người dân, doanhnghiệp thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

- Kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời thắc mắc kiến nghị củangười dân, doanh nghiệp liên quan đến việc thực hiện các dịch vụ công trựctuyến.

- Tuyên truyền thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trênhệ thống thông tin Một cửa điện tử của huyện, Cổng Dịch vụ công quốc gia,Công dịch vụ công Bộ Công anCổng Dịch vụ công tỉnh Thanh Hóa trên Cổng Thông tin điện tử, Trang thôngtin điện tử cấp huyện.

6. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức, đoàn thể xã:

Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, cácđoàn thể phối hợp với cácban, ngành có liên quan đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các chủ trương,chính sách, pháp luật, chiến lược về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin,cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; phối hợp giám sát tínhcông khai, minh bạch của cơ quan hành chính nhà nước; tuyên truyền vận độngđoàn viên, hội viên tích cực ứng dụng công nghệ thông tin; triển khai có hiệuquả việc tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, tham gia xây dựng Chính quyền điện tử.

Trên đây là Kế hoạch Tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trựctuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn xã Vĩnh Hòa năm 2023. Cácban, ngành; cơ quan, đơn vị;Các bộ phân liên quan, thành viên Ban Chỉ đạo Đề án 06 của xã,các thôncăn cứ Kế hoạch này triểnkhai thực hiện đạt mục đích, yêu cầu đề ra./.

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng dịch vụ công mức độ 3 mức độ 4

Đăng lúc: 05/09/2023 00:00:00 (GMT+7)

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn xã Vĩnh Hòa

Kế hoạch tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyếnmức độ 3mức độ 4 trên địa bànxã Vĩnh Hòanăm2023

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến, cáctiện ích khác trên hệ thống thông tin một cửa xã Vĩnh Hòavà Cổng Dịchvụ công quốc gia, Cổng Dịch vụ côngBộ Công an vàtỉnh Thanh Hóa.

- Tăng lượng giao dịch về dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyếnvà sử dụng các tiện ích khác trên Cổng Dịch vụ công.

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu cácban ngành, đoàn thể, các khu dân cư; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộcông chức, viên chức giải quyết thủ tục hành chính; đẩy mạnh thực hiện thủ tụchành chính trên môi trường điện tử, xây dựng Chính quyền điện tử, cải thiệnchất lượng dịch vụ công, giảm tiêu cực, phiền hà, thời gian, chi phí của ngườidân và doanh nghiệp khi giải quyết thủ tục hành chính; tạo môi trường kinhdoanh bình đẳng, thông thoáng thuận lợi, minh bạch, góp phần thúc đẩy pháttriển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

- Tăng cường sự tham gia của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức xãhội trong triển khai và giám sát quá trình thực hiện thủ tục hành chính trên môitrường điện tử của cơ quan hành chính nhà nước các cấp.

2. Yêu cầu:

- Nội dung tuyên truyền phản ánh đúng ý nghĩa, vai trò, lợi ích của việcthực hiện các dịch vụ công trực tuyến nhằm công khai, minh bạch trong giảiquyết thủ tục hành chính của các cơ quan nhà nước; giúp người dân, doanhnghiệp thực hiện thủ tục hành chính nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí,thực hiện thủ tục hành chính mọi lúc, mọi nơi; góp phần đẩy mạnh cải cách hànhchính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

- Hình thức tuyên truyền đa dạng, phù hợp với tính chất, đặc điểm, nhiệmvụ của từng nhóm đối tượng và địa bàn dân cư. Tăng cường ứng dụng công nghệthông tin trong hoạt động tuyên truyền.

II. NỘI DUNG

1. Nội dung tuyên truyền:

- Chủ trương, chính sách, pháp luật, chiến lược về ứng dụng và phát triểncông nghệ thông tin; dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4, đảm bảo antoàn an ninh thông tin.

- Các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ,các Bộ, ngành và địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến CổngDịch vụ công; hướng dẫn tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân thực hiện dịch vụcông trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

- Vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấptrong việc triển khai thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; thựchiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

- Những điển hình tiên tiến, các sáng kiến, cách làm hay trong thực hiệnthủ tục hành chính trên môi trường điện tửđối với các bộ phận, ban, ngành có liên quan thuộc UBND xã Vĩnh Hòa.

- Việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-CP ngày 07 tháng 3 năm2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chínhphủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến năm 2025.

2. Hình thức tuyên truyền:

2.1. Tuyên truyền thông qua các phương tiện thông tin đại chúng:

Tuyên truyền trên hệ thống Đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã, Cổngthông tin điện tử của các cơ quan về thực hiện thủ tục hành chính trên môitrường điện tử, thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, xây dựngChính quyền điện tử, Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tửcho Công an xã, bộ phận tư pháp, chính sách... (phòng một cửa) UBND xã;danh mục, cách thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độđểngười dân và doanh nghiệp biết và thực hiện.

2.2. Công khai thủ tục hành chính theo hình thức điện tử:

Công khai thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thôngtin một cửa điện tử cấp huyện, cấp xã; Cổng thông tin điện tử của các cơ quan;Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã thực hiện công khai thủ tục hành chính theohình thức điện tử để tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân tìm hiểu, tracứu thông tin về thủ tục hànhchính.

2.3. Tuyên truyền thông qua việc phát hành tài liệu và các xuất bảnphẩm:

Các bộ phận công chức liên quan, thành viên tổ đề ánsoạn thảo và banhành tài liệu, liên quan đến triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ
3, mức độ 4 của ngành, địa phương.

2.4. Tuyên truyền thông qua các hội nghị, hội thảo, lớp tập huấn vàsinh hoạt cộng đồng:

- Tuyên truyền về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thông qua việ ctổ chức các hội nghị,các buổi sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt tổ dân phốvề triển khai Chính phủ điện tử, Chínhquyền điện tử.

- Tuyên truyền thông qua đội ngũ báo cáo viên, cán bộ, công chức, viênchức của xã, nhất là độingũ làm nhiệm vụ giải quyết thủ tục hành chính.

2.5. Thông qua việc lồng ghép giới thiệu tại trường trung học cơ sở:

Tuyên truyền cho học sinh THCS cách thức thực hiện; giới thiệu cácnhóm thủ tục hành chính đang và sẽ thực hiện bằng dịch vụ công trực tuyến mứcđộ 3, mức độ 4; các địa chỉ Internet để truy cập thực hiện, đường dây nóng hỗtrợ công dân khi sử dụng dịch cụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và cáchnhập dữ liệu để các em tuyên truyền, hướng dẫn người thân trong gia đình, cộngđồng về việc thực hiện các thủ tục hành chính qua mạng Internet.

2.6. Thông qua các ứng dụng mạng xã hội (Zalo, Facebook,...) và dịchvụ tin nhắn SMS:

Tuyên truyền, quán triệt trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức sửdụng mạng xã hội (Zalo, Facebook...), dịch vụ tin nhắn (SMS) để tuyên truyềnthực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triển khai dịch vụ côngtrực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1.Bộ phận văn hóa thông tin:

- Phối hợp vớiban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội....liên quan định hướng các cơ quan đơnvị của xã tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử,triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịchvụ công quốc gia,Cổng dịch vụ Công Bộ Công an,Cổng Dịch vụ công tỉnh Thanh Hóa và hệ thống thông tin mộtcửa điện tử của xã.

-Tăng cườngtuyên truyền về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triển khaidịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4bằng loa phát thanh, các trang thông tin điện tử của xã.

- Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trên Cổngdịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện; các giải phápxác minh thông tin để bảo đảm mức độ an toàn trong quá trình đăng ký, đăngnhập vào hệ thống để thực hiện nộp hồ sơ của tổ chức, cá nhân.

- Chủ trì, phối hợp với cácbộ phậnliên quan hướng dẫn triển khai cáchoạt động tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công đảmbảo hiệu quả.

- Phối hợp các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tuyên truyềnvề sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thông qua ứng dụng
Zalo và dịch vụ tin nhắn SMS.

- Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện tuyên truyền triển khai thực hiệndịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công quốc giavà hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện.

2. Văn phòng HĐND-UBND xã:

- Chỉ đạo Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xãtuyên truyền, hướngdẫn công dân, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, triểnkhai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 khi đến làm thủ tục hànhchính(lập tài khoản DVC Quốc gia).

- Phối hợp vớibộ phậnVăn hóa và Thông tin tham mưu, xây dựng kế hoạchthực hiện có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến.

- Trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn công dân, doanh nghiệp đến làmTTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

3.Các đơn vị trường học:

Phối hợp triển khai giáodục lồng ghép kiến thức về dịch vụ công trực tuyến vào các hoạt động ngoạikhóa để hướng dẫn cho học sinh biết đến các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,mức độ 4 và cách nhập dữ liệu để các em tuyên truyền, hướng dẫn người thântrong gia đình, cộng đồng về việc thực hiện các thủ tục hành chính qua mạngInternet.

4.Bộ phậnTài chính - Kếtoán:

Tham mưutổ Đề án vàỦy ban nhân dân bố trí kinh phí thực hiện Kế hoạchtrong dự toán ngân sách nhà nước hằng năm theo quy định của Luật Ngân sáchnhà nước hiện hành.

5. Cácthành viên tổ đề án 06 và các thôn:

-Phối hợp với Bộ phận tư pháp (Phòng 1 cửa) và Công an xãĐẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và hỗ trợ người dân, doanhnghiệp thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.

- Kịp thời cung cấp thông tin, hướng dẫn và trả lời thắc mắc kiến nghị củangười dân, doanh nghiệp liên quan đến việc thực hiện các dịch vụ công trựctuyến.

- Tuyên truyền thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 trênhệ thống thông tin Một cửa điện tử của huyện, Cổng Dịch vụ công quốc gia,Công dịch vụ công Bộ Công anCổng Dịch vụ công tỉnh Thanh Hóa trên Cổng Thông tin điện tử, Trang thôngtin điện tử cấp huyện.

6. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức, đoàn thể xã:

Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, cácđoàn thể phối hợp với cácban, ngành có liên quan đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến các chủ trương,chính sách, pháp luật, chiến lược về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin,cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; phối hợp giám sát tínhcông khai, minh bạch của cơ quan hành chính nhà nước; tuyên truyền vận độngđoàn viên, hội viên tích cực ứng dụng công nghệ thông tin; triển khai có hiệuquả việc tuyên truyền thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, tham gia xây dựng Chính quyền điện tử.

Trên đây là Kế hoạch Tuyên truyền sử dụng hiệu quả dịch vụ công trựctuyến mức độ 3, mức độ 4 trên địa bàn xã Vĩnh Hòa năm 2023. Cácban, ngành; cơ quan, đơn vị;Các bộ phân liên quan, thành viên Ban Chỉ đạo Đề án 06 của xã,các thôncăn cứ Kế hoạch này triểnkhai thực hiện đạt mục đích, yêu cầu đề ra./.

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

CÔNG KHAI KQ GIẢI QUYẾT TTHC